เชิญทุกท่านเข้าสู่แปลงดอกไม้เล็กๆที่ทรงคุณค่าอย่าง Sweet Alyssum จาก Tamas Jewelry

หลังจากเปิดตัวมาได้สักพักกับ Eternity Ring ดีไซน์ดอกไม้สี่กลีบ ที่ลูกค้าทุกท่านให้ความสนใจ วันนี้เราจะมาแนะนำทุกท่านถึงที่มาที่ไปของดีไซน์หวานๆนี้กันค่ะ
เรียกได้ว่าผู้หญิงและดอกไม้นั้นถูกจับคู่เข้าด้วยกันมานานหลายศตวรรษ ทั้งในแง่ของความงาม ความอ่อนหวาน หรือสีสันที่สดใส แต่ดอกไม้ชนิดใดกันที่ดีไซเนอร์ของทางธามาสจะหยิบยกนำมาออกแบบ หลังจากการคัดเลือกมาอย่างถี่ถ้วนแล้วนั้นเราขอนำเสนอเครื่องประดับเซตล่าสุดอย่าง "Sweet Alyssum"
Sweet Alyssum ถือเป็นดอกไม้พุ่มขนาดเล็กมีกลิ่นหอมคล้ายน้ำผึ้ง แต่ความหมายของดอกไม้ชนิดนี้ไม่ได้เล็กตามขนาดเลย 'สิ่งที่มีค่ายิ่งกว่าความงดงาม' คือความหมายของมัน และนี่คือสิ่งที่ทำให้ดีไซเนอร์ เลือกมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเครื่องประดับเซตนี้ ก็เหมือนกับผู้หญิงที่นอกจากจะมีความงามเฉพาะตัวแตกต่างกันไปแล้วนั้น แต่ละคนต่างก็มีความสามารถมีคุณค่าที่ต่างกันออกไป และไม่ได้ถูกจำกัดเพียงรูปลักษณ์ภายนอก ซึ่งนอกจากความหมายที่แฝงอยู่ในดอกไม้แล้วนั้น ทางดีไซเนอร์ก็ได้ดึงเอกลักษณ์ของดอกไม้ชนิดนี้ มาออกแบบในรูปแบบของโมทีฟ และแตกดีไซน์ออกมาเป็นต่างหูรูปทรงเก๋ แต่ยังคงไว้ซึ่งความหวานละมุนของดอกไม้โดยการออกแบบต่างหูแบบไล่ไปตามใบหูและปิดท้ายด้วยเพชร Princess Cut โดยกลีบดอกไม้แต่ละชิ้นถูกสร้างขึ้นมาอย่างละเอียดและปราณีตเพื่อถ่ายทอดความงามของดอก sweet alyssum และเป็นตัวแทนของดอกไม้ที่จะไม่มีวันร่วงโรยไปตามกาลเวลา เสมือนคุณค่าของผู้หญิงที่จะไม่มีวันหมดไป

นอกจากนั้นดอกไม้ชนิดนี้ ยังมีชื่อในภาษาไทยว่า 'หวานตาหวานใจ' ถือเป็นชื่อที่มีความหมายน่ารักเป็นอย่างมาก ดังนั้นไม่ว่าคุณผู้หญิงจะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง หรือคุณผู้ชายที่ตั้งใจจะมอบของขวัญสักชิ้นแทนคำบอกรักให้กับคนที่คุณรัก เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Sweet Alyssum Set จะเป็นเครื่องประดับที่มีความหมายดีๆชิ้นแรกที่คุณนึกถึง