เปิดตัวเครื่องประดับเซตใหม่จากคอลเลคชั่นยอดนิยมของธามาสจิวเวลรี่ ที่เหล่าจิวเวลรี่เลิฟเวอร์เรียกร้องกันมาหนาแน่นอย่าง “Clover Collection”

สำหรับใครที่อยากจะเริ่มสวมใส่เครื่องประดับพลอย เพื่อเพิ่มสีสันในการแต่งกายให้ดูสดใสมากขึ้น แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกใส่เครื่องประดับแบบไหนดีนั้น  ขอแนะนำเครื่องประดับ Clover Collection จากธามาส ที่ประดับด้วยพลอย 3 ชนิดด้วยกันอย่าง ทับทิม ไพลิน และมรกต ซึ่งถือว่าเป็นคอลเลคชั่นยอดนิยมของธามาส เนื่องจากมีดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยรูปทรงอย่างชัดเจน อีกทั้งยังสอดแทรกความประณีตของฝีมือช่างลงในชิ้นงานอย่างแนบเนียน 

  

ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเครื่องประดับจากคอลเลคชั่นนี้ จึงเป็นที่ชื่นชอบสำหรับใครหลายๆคน ไม่ว่าจะสวมใส่เองหรือมอบให้เป็นของขวัญในวันสำคัญต่างๆ ดังนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณ สำหรับการสนับสนุนของทุกๆท่านมาอย่างยาวนาน และตอบสนองต่อเสียงเรียกร้องที่มีมาอย่างหนาแน่น ทางธามาสจิวเวลรี่ขอเสนอ Clover Collection เซตใหม่อย่าง Taffy

ใบโคลเวอร์สีหวานที่ถูกสร้างขึ้นจาก Pink Sapphire ซึ่งนอกจากจะให้สีชมพูที่สวยงาม หวานละมุนแล้ว ยังเป็นพลอยตระกูลเดียวกับ ทับทิมและไพลิน ที่มีความแข็งแรงสูงอีกด้วย จึงถือเป็นพลอยที่ได้รับเลือกจากการตีโจทย์ของดีไซเนอร์ จาก คอนเซ็ปต์ที่ว่า sweet empowerment ที่ถือเป็นตัวแทนของหญิงสาว ที่มีความอ่อนโยนอ่อนหวาน แต่ยังคงไว้ซึ่งความทรงพลัง ไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะอยู่ใน บทบาทหน้าที่ หรือฐานะใดก็ตาม นอกจากนี้ Pink Sapphire ยังถือเป็นสัญลักษณ์ ถึงความรัก ความจริง และ Feminine Power หรือก็คือพลังแห่งการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆอีกด้วย

ผนวกเข้ากับ ตัวเรือนทอง pink gold 18k ล้อมด้วยเพชรขนาดเล็ก ที่ต้องใช้ความสามารถของช่างฝีมือมากประสบการณ์  เพื่อถ่ายทอดความสวยงามและความประณีตอย่างลงตัว อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ง่าย และมิกซ์แอนด์แมตช์กับการแต่งกายได้หลายลุค เพื่อให้ทุกวันของคุณ เป็นวันที่พิเศษและสดใสมากยิ่งขึ้น 

โดย Taffy set จะประกอบไปด้วย แหวน ต่างหู และจี้พร้อมสร้อย ให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือก ไม่ว่าจะใช้สวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือมอบให้คนที่คุณรักในโอกาสพิเศษ ให้สมกับเป็นเครื่องประดับที่เหมาะสมสำหรับช่วงเวลาที่น่าจดจำและมีความหมายสำหรับคุณ