เปิดตัว Friend of Cartier คนแรกของประเทศไทย

สวัสดีค่ะชาว Jewel Lover ที่รักของ Miss Tamtam สำหรับวันนี้มิสแทมแทมก็มีข่าวใหม่ล่าสุดที่บอกได้เลยค่ะว่า เป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นในวงการเครื่องประดับและวงการบันเทิงไทยก็ว่าได้ค่ะ เพราะนี่เป็นครั้งแรกนะคะที่ทางแบรนด์เครื่องประดับระดับโลกอย่าง Cartier ได้เปิดตัว “Friend of Cartier” คนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการค่ะ

สำหรับใครที่กำลังสงสัยนะคะว่า “Friend of Cartier” นั้นคืออะไร มิสแทมแทมบอกเลยค่ะว่าตำแหน่งนี้นั้น ไม่ใช่ว่าเป็นตำแหน่งที่ใครก็จะได้รับจาก Cartier นะคะ เพราะคนที่จะมาเป็น Friend of Cartier ได้นั้นจะต้องเป็นผู้ที่สื่อเรื่อราวต่างๆของ Cartier, ความสวยงามของเครื่องประดับให้กับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องประดับ และจะต้องเป็นผู้ที่มีภาพลักษณ์ของผู้หญิงที่มีความสวยงาม สง่า เหนือกาลเวลาตามแบบฉบับของ Cartier ค่ะ

ซึ่งผู้หญิงไทยคนแรกที่ได้รับเลือกให้เป็น Friend of Cartier ก็คือซุปตาร์สาวสวยลูกครึ่งอย่าง  “คิมเบอร์ลี่ แอนน์ โวลเทมัส” ค่ะ โดยการเป็น Friend of Cartier นั้น ไม่ใช่เพียงแค่ผู้หญิงที่มีความสวยสง่าตรงภาพลักษณ์เท่านั้นนะคะ แต่จะต้องเป็นบุคคลที่มีความเปิดกว้างในเรื่องของการยอมรับและเข้าใจในความแตกต่างของวัฒนธรรมค่ะ ซึ่งในงานเปิดตัว “Friend of Cartier” ประเทศไทยนั้น สาวคิมเบอร์ลี่ได้ปรากฏตัวออกมาในชุดสูทสีแดง สวมเครื่องประดับจากคอลเลคชั่น Love,และ Juste un Clou ค่ะ

นอกจากนี้มิสแทมแทมขอบอกเลยค่ะว่าไม่ใช่เพียงแค่สาวคิมเบอร์ลี่เท่านั้นนะคะที่ได้รับให้เป็น Friend of Cartier เพราะยังมีเหล่าคนดังจากทั่วโลกเลยค่ะที่ได้รับเลือกให้เป็น Friend of Cartier เช่นกัน อาทิ จีซู Blackpink, โอ เซ ฮุน EXO,  ลิลี่ คอลลินส์, เจค จิลเลินฮาล, แอนนาเบล วอลลิส, โมนีกา เบลลุชชี เรียกได้ว่าเป็นตำแหน่งที่มีแต่เหล่าซุปตาร์คนดังจริงๆค่ะ

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพสวยๆจาก

https://th.hellomagazine.com/events/cartier-launch-kimberley-anne-woltemas-thailand-friend-of-cartier/

https://www.sanook.com/women/168811/

https://ellethailand.com/content/kimberley-friend-of-cartier-thailand