Cartier Platinum Diamond 1895 Solitaire Ring แหวนแต่งงานของพี่ตูน บอดี้แสลมและสาวก้อย รัชวิน

สวัสดีค่ะชาว Jewel Lover ที่รักของ Miss Tamtam ช่วงสิ้นปีนั้นมันจะเป็นช่วงที่เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลงานแต่งงานเลยก็ว่าได้ค่ะ และอีกข่าวหนึ่งที่เป็นข่าวนี่น่ายินดีมากๆเลยก็คือข่าวการแต่งงานของนักร้องหนุ่มร๊อคสายบุญอย่าง “พี่ตูน บอดี้แสลม” กับ ดาราสาวหน้าหวานอย่าง “สาวก้อย รัชวิน” ซึ่งทั้งคู่นั้นคบหาดูใจมาเป็นเวลากว่า 10 ปีเลยค่ะ หลายๆคนคงเห็นใช่มั้ยคะว่า ขณะที่สาวก้อยกำลังออกกำลังกายอยู่นั้น พี่ตูนขอสาวก้อยแต่งแหวนด้วยแหวนเพชรชูสวยที่ใส่ในกล่องสีแดงค่ะ

และบอกได้เลยค่ะว่าช่วงนี้แหวน Cartier ครองตลาดคู่รักคนดังจริงๆค่ะ เพราะในครั้งนี้แหวนที่พี่ตูนนำมาขอสาวก้อยแต่งงานนั้นก็เป็น แหวนจากแบรนด์ดังระดับโลกจาก Cartier เช่นกันค่ะ โดยแหวนวงนี้นั้นเป็นแหวนชู รุ่น Cartier Platinum Diamond 1895 Solitaire Ring ค่ะ ซึ่งฝังเพชรขนาด 1.02 กะรัต สีของเพชรอยู่ที่ F color หรือน้ำ 98 ความสะอาดอยู่ที่ VVS2 ซึ่งเรียกได้ว่ามีความสวยใสในระดับหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ส่วนราคาของแหวนนั้นอยู่ที่ประมาณ 445,861 บาทค่ะ

เห็นราคาแล้วอย่าเพิ่งตกใจไปนะคะ เพราะแหวน รุ่น Cartier Platinum Diamond 1895 Solitaire Ring ที่พี่ตูนเลือกมาให้สาวก้อยนั้นเรียกว่าเป็นแบบอมตะนิรันดร์เลยก็ว่าได้ค่ะ โดยแหวนวงนี้มีดีไซน์มาอย่างยืนยาวค่ะ เปิดตัวครั้งแรกในปีค.ศ.1895 โดยตัวดีไซน์ของแหวนนั้นถูกทำมาให้เป็นทรงแบบ Cathedral ประกอบด้วยเตย 4 เตยที่ดีไซน์มาโดยเฉพาะตามสไตล์ของ Cartierค่ะ

นอกจากนี้ทาง Cartier ยังบอกมาอีกด้วยค่ะว่าแหวนรุ่นนี้นั้นเปรียบเสมือนเป็นสัญลักษณะของความรักที่เหนือกาลเวลาค่ะ เรียกได้ว่าพี่ตูนของเรานั้นสรรหาสิ่งที่ดีสุดให้กับสาวก้อยจริงๆค่ะ สำหรับวันนี้นมิสแทมแทมคงต้องขอลาไปตามล่าหาหนุ่มโสดก่อน เผื่อจะเจอเนื้อคู่เอาแหวนอมตะแบบนี้มาขอมิสแทมแทมแต่งงานบ้างค่ะ บ๊ายบาย


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพสวยๆจาก

https://www.cartier.com/en-us/collections/engagement/engagement-rings/solitaire-1895.html

https://www.thebangkokinsight.com/292192/

https://www.thairath.co.th/entertain/news/1773408