แหวนพลอยชนิดไหน ที่จะช่วยเสริมให้คุณมีชีวิตที่ดี๊ดี

สวัสดีค่ะชาว Jewel Loverที่รักของ Miss Tamtam หลายคนอาจพอทราบมาแล้วว่าการสวมแหวนที่นิ้วแต่ละนิ้วนั้นมีความหมายที่แตกต่างกัน แต่ทุกคนทราบหรือไม่ว่า ชนิดของพลอยแต่ละชนิดที่อยู่บนแหวนนั้นก็มีความหมายและมีความเชื่อว่าพลอยนั้นๆจะช่วงเสริมดวงให้กับผู้สวมใส่ด้วยค่ะ สำหรับวันนี้มิสแทมแทมจึงก็มีเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับแหวนพลอยชนิดต่างๆ ว่าแหวนพลอยแบบไหนใส่แล้วจะดีกับผู้สวมใส่อย่างไรและจะเสริมเรื่องอะไรบ้างค่ะ มาให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ

สำหรับผู้ที่ต้องการเสริมดวงเรื่องความรัก มิสแทมแทมแนะนำให้สวมใส่แหวนที่ประดับด้วยพลอยสีชมพูและสีแดงอย่างทับทิมและพิงค์แซฟไฟร์ค่ะ โดยพลอยทั้งสองชนิดนี้เป็นพลอยที่มาจากแหล่งกำเนิดเดียวกัน ซึ่งมีความเชื่อกันว่าการสวมแหวนพิงค์แซฟไฟร์นั้นจะช่วงเสริมให้คู่รักมีความรักที่มั่นคงยืนยาวค่ะ ส่วนแหวนที่ประดับด้วยทับทิมจะช่วยในเรื่องของการสมหวังในความรัก นอกจากเรื่องความรักแล้วทับทิมยังช่วยเสริมในเรื่องของโชคภาพ สุขภาพและคุ้มครองให้ผู้สวมใส่พ้นจากพยันอันตรายด้วยค่ะ

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแหวนพลอยสักวงเพื่อใส่แล้วจะช่วยในเรื่องของความสำเร็จ มิสแทมแทมแนะนำแหวนที่ประดับด้วยไพลินค่ะ โดยในอดีตมีความเชื่อกันค่ะว่าไพลินนั้นเป็นพลอยที่ได้รับพลังมาจากฟากฟ้า ทำให้ผู้ที่สวมใส่จะพบกับความสำเร็จในทุกๆด้าน นอกจากเรื่องของความสำเร็จแล้วจะช่วงเสริมให้ผู้ใส่มีความสดใส

ด้วยค่ะ

สำหรับผู้ที่เป็นหัวหน้า หรือต้องดูแลลูกน้องบริวารจำนวนมาก มิสแทมแทมแนะนำให้สวมแหวนที่ประดับด้วยบุษราคัมค่ะ เพราะบุษราคัมนั้นเป็นอัญมณีที่เป็นสัญลักษณ์แห่งพลังอำนาจค่ะ จะช่วยเสริมให้ผู้สวมใส่นั้นมีความคิด ทัศคติที่ดี เสริมอำนาจบารมีที่ช่วยในการดูแลบริวารลูกน้องค่ะ

เมื่อมีพลอยเสริมอำนาจบารมีแล้วก็ต้องมีแหวนพลอยที่ช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภค่ะ สำหรับแหวนพลอยที่เสริมในเรื่องของโชคลาภเงินทองก็คือ แหวนพลอยที่ประดับด้วยพลอยสีเขียวสดใสอย่างมรกต โดยมรกตนั้นถูกขนานนามว่าเป็นพลอยแห่งความอุดมสมบูรณ์ ซึ่งการสวมใส่มรกตนั้นจะช่วยในเรื่องของความอุดมสมบูณ์ในทุกด้านเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโชคลาภ เงินทอง หรือความสำเร็จ เรียกได้ว่าใครที่มีแหวนมรกตไว้ในครอบครองนั้นจะมีโอกาสที่จะมีความสุขความอุดมสมบูรณ์ในทุกด้านเลยค่ะ

และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเรื่องของสุขภาพค่ะ ใครหลายๆคนที่กำลังมองหาแหวนที่ช่วยเสริมในเรื่องของสุขภาพ หรือมองหาของขวัญความหมายดีๆสักชิ้นให้กับผู้ใหญ่หรือคนที่คุณรัก มิสแทมแทมแนะนำแหวนที่ประดับด้วยไข่มุกค่ะ เพราะโบราณว่าไข่มุกนั้นเป็นตัวแทนของความนุ่มนวลและความสงบค่ะ ทำให้มีความเื่อกันว่าผู้ที่สวมใส่ไข่มุกจะมีสุขภาพแข๊งแรง มีความราบรื่นในการดำเนินชีวิต และจะพบกับความรักที่ดีค่ะ

และสุดท้ายหากใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกแหวนพลอยชนิดไหนดี เพราะอยากเสริมในหลายๆเรื่อง ลองมองหาแหวนพลอยสวยๆที่มีการผสมผสานของอัญมณีหลายๆชนิดๆก็เป็นตัวเลือกที่ดีนะคะ นอกจากจะช่วยเสริมดวงแล้วยังช่วยเสริมลุคแฟชั่นสุดเก๋ให้คุณด้วยค่ะ