Lisa Blackpink แบรนด์แอมบลาสเดอร์คนใหม่ของ Bvlgari

สวัสดีค่ะชาว Jewel Lover ที่รักของ Miss Tamtam เมื่อไม่กี่วันมานี้เราอาจจะได้เห็นเพลงสุดปังที่มียอดวิวขึ้นสูงถึง 100 ล้านวิวหลังจากที่เพลงถูกอัพลงYoutubeเพียงแค่วันกว่าๆ. อย่างเพลง How You Like That จากวง Blackpink ที่มีสาวไทยคนเก่ง “Lisa” เป็นหนึ่งในสมาชิก  และนอกจากนี้เราจะเห็นได้ตามสื่อต่างๆว่าสาวลิซ่านั้น เธอนั้นเป็นทั้ง Fashionista และ Jewelnista ที่มีแฟนคลับติดตามสไตล์การแต่งตัวของเธอทั่วโลกค่ะ

โดยเครื่องประดับที่สาวลิซ่าเลือกใส่นั้น ส่วนใหญ่ล้วนเป็นแบรนด์ดังระดับโลกทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น Catier, Bvlgari, Sirvannavari, Chanel, Tiffany&co, Hermes, Celine ซึ่งแต่ละแบรนด์นั้นเป็นแบรนด์ที่มีเครื่องประดับดีไซน์เก๋ๆ และเป็นเอกลักษณ์ นอกจากเครื่องประดับเก๋ๆที่ลิซ่าเลือกมานั้น ลิซ่ายังสามารถนำมาแมทซ์กับลุคทุกลุคของเธอได้สวยทุกลุคอีกด้วย

และเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาสาวลิซ่าก็ยังได้รับเลือกให้เข้าร่วมงานอีเวนท์ของแบรนด์ Bvlgari ที่จัดขึ้นที่ ชัมวอนดง กรุงโซล ประเทศเกาหลีค่ะ โดยงานนี้นอกจากสาวลิซ่าได้รับเลือกเข้าไปร่วมงานอีเวนท์แล้ว ยังมีการถ่าย Ads โฆษณาสั้นๆให้กับทางแบรนด์ Bvlgari ภายในงานด้วย ซึ่งโฆษณานี้ได้รับการตอบรับดีมากๆจากแฟนคลับ Bvlgari และ ชาว Blink ค่ะ

และล่าสุดนี้ เรียกได้ว่าเป็นข่าวน่ายินดีน่าชื่นชมในวงการจิวเวลรี่และชาว Blink แฟนคลับของลิซ่าอีกครั้ง เพราะแบรนด์เครื่องประดับระดับโลกอย่าง Bvlgari ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าทางแบรนด์ได้เลือกสาวลิซ่า วงแบล๊กพิงค์ เป็นแบรนด์แอมบลาสเดอร์อย่างเป็นทางการค่ะ หลังจากนี้มิสแทมแทมคิดว่าเราต้องมาคอยติดตามกับค่ะ ว่าทาง Bvlgari จะมีแคมเปญแบบไหน หรือคอคเลคชั่นอะไรที่จะให้สาวลิซ่าได้มาเฉิดฉายพร้อมกับเครื่องประดับของแบรนด์ค่ะ และวันนี้มิสแทมแทมคงต้องขอลาไปซ้อมเต้นเพลง How You Like That ก่อนนะคะเผื่อจะสวยปัง แล้วจะได้เป็นแบรนด์แอมบลาสเดอร์ของแบนด์เครื่องประดับเหมือนสาวลิซ่าบ้างค่ะ

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพสวยๆจาก

https://www.thebangkokinsight.com/230614/

https://www.sanook.com/women/152599/

https://www.thaiticketmajor.com/variety/lifestyle/12299/

https://www.instagram.com/p/CCFEniEjHiT/?igshid=1uo0i7lme001l

https://women.kapook.com/view208828.html

https://www.sanook.com/music/2421621/