Lisa BLACKPINK กับโชคเกอร์จากแบรนด์ของเจ้าหญิง

เมื่อวันที่ 11 กรกฏาที่ผ่านมา วงกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี สี่สาวแห่งวง BLACKPINK ได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง โดยการกลับมาครั้งนี้สาวๆได้มีคอนเสิร์ต BLACKPINK IN YOUR AREA ENCOR ที่เอาใจแฟนๆชาวบลิ๊งค์สุดๆ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้สี่สาววง BLACKPINK ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง โดยเฉพาะสาวลิซ่า สาวน้อยชาวไทยคนเดียวในวงที่มีโชว์พิเศษ โชว์เดี่ยวสเต็ปแดนซ์ในเพลง Swalla โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนท่าเต้นใหม่ให้เผ็ดยิ่งกว่าเดิม

และสำหรับโชว์ Swalla นอกจากท่าเต้นใหม่และความสวยน่ารักของสาวลิซ่าแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของสร้อยคอโชคเกอร์ที่สาวลิซ่าได้ใส่ในโชว์นี้ เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ เพราะโชคเกอร์เส้นนี้สวยสะดุดตาแฟนๆมากมายเหลือเกิน ก่อนจะเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เพราะโชคเกอร์แสนสวยเส้นนี้คือโชคเกอร์จากแบรนด์ไทยระดับโลก “SIRIVANNAVARI BANGKOK” แบรนด์ไทยชื่อดังระดับโลกของ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2019 และไม่ใช่เป็นเพียงการพูดถึงในกลุ่มบลิ๊งค์ชาวไทยเท่านั้นแต่ถูกพูดถึงในกลุ่มสาวกบลิ๊งค์ทั่วโลกทั้งในทวิตเตอร์และอินสตาแกรม โดยมีการกล่างถึงว่า “Blue Sapphire Choker from Sirivannavari, Princess of Thailand.

โชคเกอร์เส้นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางท่องเที่ยวของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ไปยังประเทศ South Africa  โดยตัวสร้อยคอทำจาก brass ถักทอเป็นริบบิ้นพริ้วไหว ชุบด้วยทองคำขาวและ ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ทรงmetamorphosis สีน้ำเงินเข้ม majestic blue และลวดลายรูปใบหญ้าที่ถูกตัดทอนให้เป็นกราฟฟิคสวยงาม

ชาว Jewel Lover ทุกคนคิดเหมือนมิสแทมแทมใช่มั้ยคะว่า สร้อยคอเส้นนี้สวยจริงๆค่ะ สร้อยคอก็สวยคนใส่ก็สวย พอคนสวยและสร้อยสวยๆมาอยู่ด้วยกัน ทำให้ทุกอย่างยิ่งสวยลงตัวมากขึ้นไปอีกค่ะ ไม่ต้องสงสัยเลยค่ะว่าทำไมสร้อยคอเส้นนี้และสาวลิซ่าถึงได้เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ เห็นแบบนี้มิสแทมแทมก็อดใจไม่ได้ที่จะขอตัวไปตามทวิตเตอร์ก่อนนะคะ ว่ามีใครจะพูดถึงหรือทวิตภาพสวยๆของสาวลิซ่าและสร้อยคอเส้นนี้อีก มิสแทมแทมขอตัวก่อนนะคะ ไว้พบกันใหม่คอนเทนน์หน้าค่ะ บ๊ายๆ

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพสวยๆจาก

https://twitter.com/hashtag/lisablackpink

https://www.vogue.co.th/fashion/article/chockerlisablackpink

https://www.instagram.com/p/Bz5JDY7hLU5/?igshid=1wzrzry5dfefe

https://www.ellethailand.com/content/lisa-blackpink-concert-look-sirivannavari-choker

https://www.catdumb.tv/sirivannavari-and-lisa-blackpink-019/

https://praew.com/fashion/263371.html