Jewelry กับงานรับรางวัลนาฏราชครั้งที่ 10

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 กรกฏาคมที่ผ่านมา สำหรับงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 10 โดยสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มิสแทมแทมบอกเลยว่าพอถึงเวลาเริ่มงานประกาศรางวัลปุ๊ป มิสแทมแทมก็นั่งหน้าทีวีปั๊ปเลยค่า นอกจากรอดูการประกาศผลรางวัลแล้ว สิ่งที่มิสแทมแทมพลาดไม่ได้เลยคือ แฟชั่นของเหล่าดาราที่งัดมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร ในงานนี้มิสแทมแทมบอกเลยว่า ถ้าชาวJewel Lover ดูอยู่ละก็จะได้เห็นเครื่องประดับละลานตาเลยค่ะ และสำหรับเครื่องประดับที่เป็นที่นิยมมากๆของหมู่ดาราไล่ไปตั้งแต่รุ่นใหญ่จนถึงรุ่นเล็กในงานนี้คงหนีไม่พ้นเครื่องประดับจากแบรนด์เนมระดับโลก “Bvlgari” จากคอลเลคชั่น “Serpenti”

อย่างที่พวกเราทราบกันอยู่แล้วว่าถ้าพูดถึงเครื่องประดับจาก Bvlgari  สิ่งแรกที่พวกเรานึกถึงคือเครื่องประดับที่มีรูปร่างคล้าย “งู” นั่นเอง สำหรับคอลเลคชั่น “Serpenti” นี้ก็เช่นกันค่ะ เป็นเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงูตามกิมมิคของ Bvlgari ซึ่งตัวเครื่องประดับในคอลเลคชั่นนี้จะมีการแยกออกมาเป็นเซ็ต ซึ่งแต่ละเซ็ตก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตัวเครื่องประดับเอง มิสแทมแทมว่าเรามาดูกันดีกว่าว่างานนี้มีดาราสาวคนไหนบ้างที่สวมใส่เครื่องประดับเซ็ตนี้

เริ่มจากดาราสาวรุ่นใหญ่ที่สวยสง่าตลอดกาล “นก สินจัย เปล่งพานิชย์” ที่มาในชุดปาดไหล่คอวีสีขาว มาพร้อมกับต่างหูและสร้อยคอจาก Bvlgari ตัวเรือนทำจาก 18K white gold ประดับด้วยเพชรแท้สีขาวใส โดยเครื่องประดับเซ็ตนี้จะเห็นได้ว่าตัวเรือนถูกดีไซน์ออกมาให้มีลักษณะคล้ายกับลายเกล็ดงูค่ะ

ตามมาด้วยนางเอกสาวหลงยุคแม่หญิงการะเกด หรือ “เบลล่า ราณี แคมเปญ” สวมชุดราตรีเกาะอกยาวสีชมพูบานเย็น พร้อมต่างหูและสร้อยคอจาก Bvlgari ตัวเรือนทำจาก 18K pink gold ประดับด้วยเพชรแท้สีขาวใส ดีไซน์ของตัวเรือนถูกดีไซน์มาเป็นตัวงูเลยค่ะ

ปิดท้ายด้วยดาราสวยหมวยรุ่นเล็กจากซีรีสย์เลือดข้นคนจาง “ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง” กับลุคเฉี่ยวๆ ชุดสีแดงเพลิงทรงผมปล่อยยาวสลวยง่ายๆ พร้อมต่างหูและสร้อยคอจาก Bvlgari เช่นกันค่ะ โดยเซ็ตเครื่องประดับของสาวต้าเหนิงนี้จะเป็นเซ็ตที่เน้นโชว์ตัวเรือนสวยๆ เหมาะกับลุคนี้สุดๆค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพสวยๆจาก

https://www.bulgari.com

https://www.instagram.com/noon_ssuwipa/

https://www.vogue.co.th/fashion/article/natarach10

https://women.kapook.com/view212636.html

https://praew.com/fashion/264578.html