งานเปิดตัวสาขาใหม่ของแบรนด์ Chopard

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเพิ่งมีงานตัดริบบิ้นฉลองเปิดตัวสาขาใหม่ของแบรนด์เครื่องประดับชื่อดังระดับโลก Chopard ที่ New Bond Street กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษจ้า งานนี้เราสาวกแฟชั่นชาวไทยปลื้มปริ่มสุดเพราะมี “สาวชมพู่ อารยา” ดาราสาวซุปตาร์ตัวแม่สุดอินเตอร์ ที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ของแบรนด์ Chopard บินลัดฟ้าไปร่วมงานฉลองเปิดสาขาในครั้งนี้ด้วย

และแม่คือแม่ ไม่เคยทำให้เราผิดหวังค่ะ สาวชมพู่เปิดตัวมาในผมทรงโพนี่เทลรวบตึงโชว์เครื่องหน้าสวยๆ สวมชุดราตรีสไตล์เจ้าหญิงสีชมพูพริ้ว แหวกโชว์เรียวขาเรียวๆ ถ้าไม่บอกว่าเป็นคุณแม่ลูกสองคงไม่มีใครเชื่อแน่ๆเพราะหุ่นสาวชมสวยมากจริงๆ และที่ขาดไม่ได้คือเครื่องประดับสุดหรูจากแบรนด์ Chopard ที่โดดเด่นและเสริมความสวยให้สาวชมพู่ จากที่สวยมากๆอยู่แล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก โดยสร้อยคอและต่างหูที่สาวชมพู่ใส่มาจากเซ็ต The Ruby and Diamond Suite ตัวเรือนทำจากทองคำขาวประดับด้วยทับทิมและเพชรรวมกันถึง 140 กะรัต สร้อยข้อมือตัวเรือนทำจากทองคำขาวประดับด้วยทับทิมรูปไข่ 42.95 กะรัต แหวนประดับทับทิมรูปไข่ 5.21 กะรัต และแหวนจากคอลเลคชั่น Ring For You ประดับเพชรรูปหัวใจ เม็ดละ 2 กะรัต 4 เม็ด และเม็ด 0.52 กะรัต 4 เม็ด

Miss Tamtam ก็อดคิดไม่ได้เหมือนกันค่ะว่าเครื่องประดับที่สาวชมพู่ใส่นั้นมีมูลค่าเท่าไหร่ เพราะทับทิมเป็นแร่รัตนชาติชนิดหนึ่งที่ในปัจจุบันหาค่อนข้างยากและราคาสูง ที่สำคัญทับทิมนี่แหละค่ะเป็นพลอยที่มีความแข็งรองลงมาจากเพชร เป็นอัญมณีสีแดงที่มีความนิยมที่สุดในบรรดาอัญมณีสีแดงทั้งหมด อีกทั้งในสมัยโบราณกษัตริย์ยังนำพลอยชนิดนี้มาประดับมงกุฏ ทำให้ทับทิมถูกขนานนามว่าเป็นราชาแห่งอัญมณีเลยค่ะ นอกจากนั้นแล้วทับทิมยังถูกจัดให้เป็นสัญลักษณ์ของความรักและมิตรภาพด้วย

เห็นแบบนี้หนุ่มๆคนไหนกำลังมองหาเครื่องประดับความหมายดีๆมอบให้แฟนสาวอยู่ล่ะ ทับทิมเม็ดเล็กๆสักเม็ดผู้เขียนว่าก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจนะคะ มิสแทมแทมรับรองว่าสาวๆที่ได้จะต้องกรี๊ดแน่ๆค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพสวยๆจาก

https://www.facebook.com/Chopard

https://www.chopard.com/intl/red-carpet-2019

https://women.mthai.com/fashion/star-dress/419392.html

https://www.instagram.com/p/BzP7SZ3ApE7/