Winston Gates Collection

สวัสดีชาว Jewel Lover ทุกท่าน วันนี้มิสแทมแทมจะมาพูดถึงแบรนด์เครื่องประดับแบรนด์ท๊อประดับโลกอย่าง Harry Winston แบรนด์เครื่องประดับที่มีเหมืองเพชรเป็นของตัวเอง และอย่างที่เราได้เห็นกัน งานดีไซน์ของ Harry Winston จะเน้นอยู่ที่เม็ดเพชรเม็ดโตๆน้ำสวยๆคัตติ้งงามๆ นำมาจัดเรียงและออกแบบระดับสูงต่ำให้เป็นเครื่องประดับแนว Luxury style ถ้ามีไว้ครอบครองละก็คงจะได้หยิบมาใส่ตามงานเลี้ยงสังสรรค์หรืองานสังคมก็เป็นแน่ 

แต่เมื่อไม่นานมานี้ Harry Winston ได้ออกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Winston Gates Collection” มาในรูปแบบน่ารักจุ๋มจิ๋มสามารถหยิบมาใส่ได้ในชีวิตประจำวันค่ะ โดยแบบของเครื่องประดับในครั้งนี้จะเน้นไปการดีไซน์ที่ตัวเรือนของเครื่องประดับที่ทำจาก Platinum, 18k yellow gold, และ Rose Gold ประดับด้วยเพชรเม็ดจุ๋มจิ๋ม และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ แรงบันดาลใจที่ใช้ในการออกแบบเครื่องประดับเซ็ตนี้มาจาก “Rosettes” หรือลวดลายดอกกุหลาบจากร้านทำผมที่ Harry Winston’s New York salon ซึ่งแรงบันดาลใจนี้ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ลวดลายหรือความสวยงามเท่านั้นนะ แต่ลวดลายนี้มีเรื่องเล่ามากมายจาก Harry Winston อีกทั้งยังมีความหมายดีๆเพราะ Rosettes เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีและการมองโลกในแง่บวกอีกด้วย ซึ่งทาง Harry Winston ก็ได้บอกมาด้วยนะว่าเครื่องประดับ Winston Gates Collection เปรียบเสมือนเป็นสัญลักษณ์การส่งมอบอนาคตที่ดีและความโชคดีแก่ผู้สวมใส่ 

เห็นแบบนี้แล้วมิสแทมแทมว่านานๆทีที่ Harry Winstonจะออกคอลเลคชั่นน่ารักๆ ราคาไม่สูงมาก ที่สำคัญยังมีความหมายดีสุดๆออกมา หากชาวJewel Loverท่านไหนกำลังมองหาเครื่องประดับเก๋ๆมาใส่แล้วละก็มิสแทมแทมว่าคอลเลคชั่นเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเลยค่ะ

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพสวยๆจาก

: https://luxurylondon.co.uk/watches-and-jewellery/jewellery/history-rose-design-harry-winston
https://www.globalblue.com/destinations/france/paris/harry-winston-winston-gates-collection

https://www.harrywinston.com/en/winston-gates-harry-winston-rose-gold-diamond-bracelet

https://twitter.com/harrywinston