2Eternity Ring

ถ้าให้พูดถึงหนึ่งในแบบแหวนดีไซน์อมตะที่เป็นที่นิยมตลอดกาล คงหนีไม่พ้น “Eternity Ring” แหวนรอบนิ้วที่มีเพชรพลอยประดับอยู่รอบวงไม่มีจุดเริ่มต้นหรือจุดสิ้นสุด อีกทั้งยังมีความหมายดีๆน่ารักๆว่า “ความเป็นอมตะไม่มีที่สิ้นสุด” ค่ะ  และสาเหตุนี้เองทำให้ Eternity Ring เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในการใช้เป็นแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน รวมถึงหนุ่มๆหลายๆคนมักจะซื้อเป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงานให้กับคนรักค่ะ เพราะหลายๆคนมีความเชื่อว่าดีไซน์ของ Eternity Ring เปรียบเสมือน “ความรักนิรันดร์”

และเครื่องประดับที่มิสแทมแทมจะพูดถึงวันนี้คือ แหวนดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก Tamas Jewelry “แหวน Two Eternity” แหวนรอบนิ้วสุดอมตะที่ได้รับแรงบันดาลใจเก๋ๆมาจาก “พีระมิด” หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก สถาปัตยกรรมที่มีเรื่องเล่าและตำนานเมืองอียิปต์ รวมถึงยังเป็นสัญลักษณ์และเครื่องหมายของ “ความเป็นอมตะ” และ “ความเป็นนิรันดร์” 

โดยดีไซน์ของแหวน Two Eternity นี้ตัวเรือนแต่ละช่วงถูกดีไซน์ให้มีลักษณะเป็นรูปสามเหลี่ยมคล้ายกับพีระมิดและประดับด้วยเพชรทรงกลม ซึ่งเพชรทรงกลมนี้บอกได้เลยว่าเป็นรูปทรงเพชรที่มีความคลาสสิคที่สุดค่ะ อีกทั้งทางTamasได้บอกกับมิสแทมแทมมานะคะว่าที่แหวนวงนี้ถูกตั้งชื่อว่า “Two Eternity” เพราะว่ามาจากรูปแบบของแหวนรอบนิ้วและพีระมิดที่เป็นแรงบันดาลใจ โดยทั้งสองอย่างนี้มีความหมายที่เหมือนกันค่ะ คือ “ความอมตะ” นั่นเอง