ครั้งแรกของ "ตั๊ก บงกช" กับเครื่องประดับ Cartier บนปกนิตยสาร ELLE Thailand

 

 

 

สวัสดีค่ะชาว Jewel Lover ที่รักของ Miss Tamtam สำหรับวันนี้มิสแทมแทมจะมาพูดถึงดาราสาวลูกหนึ่งควบตำแหน่งผู้กำกับสุดเก่ง เจ้าของฉายามาดามหมื่นล้าน “คุณตั๊ก บงกช” ที่เรียกได้ว่าการกลับมาของเธอหลังจากที่ห่างหายจากวงการไปสักพักสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับรวมถึงมิสแทมแทมด้วยค่ะ เพราะการกลับมาครั้งนี้สาวตั๊กมาพร้อมกลับหุ่นสุดแซ่บประกอบกับใบหน้าที่สวยคมสไตล์ไทยราวรูปวาด ทำให้ทุกคนอดไม่ได้ที่จะติดตามเธอ

ในเดือนกุมภาพันธ์นี้เรียกได้ว่าเหล่าแฟนคลับของสาวตั๊กไม่ต้องติดตามเธอเพียงแค่สื่อโซเชียลหรือในอินตราแกรมส่วนตัวแล้วค่ะ เพราะล่าสุดนิตยสาร ELLE Thailand ก็ได้สาวตั๊กมาถ่ายแบบขึ้นปกนิตยาสารฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2020 และนอกจากเราจะได้เห็นภาพสวยๆของสาวตั๊กแล้ว การถ่ายแบบครั้งนี้สาวตั๊กได้สวมเครื่องประดับจากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง “Cartier” ซึ่งงานนี้สาวตั๊กได้บอกไว้ในอินตราแกรมส่วนตัวของเธอด้วยนะคะว่า เครื่องประดับนั้นมีมูลค่าสูงถึง 20.7 ล้านบาทค่ะ

มิสแทมแทมเชื่อค่ะว่าเมื่อชาว Jewel Lover ได้เห็นภาพเครื่องประดับที่สาวตั๊กใส่นั้นต้องคุ้นอย่างแน่นอน เพราะเครื่องประดับที่สาวตั๊กใส่มาจากคอลเลคชั่น “Panthère de Cartier” ที่เรียกว่าเป็นไอคอนิกของ Catier เลยก็ว่าได้ค่ะ โดยจุดหลักของเครื่องประดับจะอยู่ที่ตัวสัญลักษณ์เสือดำ หรือ เสือ Panther ที่ถูกนำดีไซน์โดย เจน ทิวซองซ์ (Jeanne Toussaint) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนแรกของ Cartier โดยในปัจจุบันนั้นสัญลักษณ์เสือPanther ได้ถูกนำมาออกแบบเป็นเครื่องประดับในรูปแบบหลากหลายสไตล์เลยค่ะ

สำหรับชาว Jewel Lover คนไหนที่ต้องการชมภาพสวยๆของสาวตั๊กและเครื่องประดับจาก Cartier สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ในนิตยาสาร ELLE Thailand ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2020 และสำหรับชาว Jewel Lover ที่ต้องการรู้เรื่องราวเพิ่มเติมโดยละเอียดเกี่ยวกับเสือ Panther จาก Cartier สามารถติดตามได้ใน ไขข้อสงสัย ทำไมสัญลักษณ์ Cartier ถึงเป็นเสือ ค่ะ วันนี้มิสแทมแทมคงต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่คอนเทนท์หน้า บ๊ายบาย

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพสวยๆจาก

https://www.instagram.com/p/B75CDgoB115/

https://www.innnews.co.th/entertainment/news_587870/

https://www.posttoday.com/ent/news/613315

https://www.instagram.com/bong_kod_tak/?hl=th