แอบส่องแหวนหมั้นแหวนแต่งงานคนดัง

สวัสดีค่ะชาวJewel Lover ที่รักของMiss.Tamtam  ช่วงนี้มิสแทมแทมได้รับคำปรึกษาจากเพื่อนๆหลายคนมากค่ะเกี่ยวกับแหวนหมั้นและแหวนแต่งงาน ว่าจะเลือกแหวนแต่งงานแบบไหนดี ดีไซน์แบบไหนที่สวยทันสมัย หรือใส่ได้ตลอดไม่มีเอาท์ และมิสแทมแทมก็เชื่อเลยค่ะว่าว่าที่เจ้าสาวหลายๆคนก็ประสบกับปัญญานี้อยู่ใช่มั้ยคะ วันนี้มิสแทมแทมก็เลยไปรวบรวมหาดีไซน์แบบแหวนแต่งงานจากเหล่าดาราเซเลปมาให้ทุกคนได้ดูเป็นไอเดียค่ะ อ๊ะๆ ก่อนอื่นมิสแทมแทมบอกไว้ก่อนเลยว่าสาวๆอย่าเพิ่งกังวลว่าราคาของแหวนจะสูงเกินไปรึเปล่า เพราะราคาของแหวนมาจากปัจจัยหลายด้านเลยค่ะ ดังนั้นถ้าหากชื่นชอบแบบไหนก็สามารถเก็บแบบเอาไว้แล้วนำไปคุยกับทางร้านให้ทำแหวนออกมาดีไซน์ใกล้เคียงกันและอยู่ในงบที่ตั้งไว้ค่ะ

สำหรับแหวนวงแรกที่มิสแทมแทมจะพูดถึงคือแหวนของ “ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์” หรือ “เจ้าหญิงเคท” โดยแหวนหมั้นของเจ้าหญิงนั้นเป็นแหวนของเจ้าหญิงไดอาน่ามาก่อนค่ะ ซึ่งเพราะสาเหตุนี้เองทำให้แหวนวงนี้มูลค่าสูงมาก ดีไซน์ของแหวนของพระองค์เป็นดีไซน์สุดคลาสสิคและเป็นที่นิยมมาในทุกยุคสมัย โดยแหวนประดับด้วยไพลินรูปไข่ น้ำหนัก 12 กะรัต ล้อมเพชรถึง 14 เม็ด

แหวนหมั้นของ “ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์” หรือ “เจ้าหญิงเมแกน” โดยแหวนหมั้นของเจ้าหญิงเป็นแหวนดีไซน์แบบ Three Stone โดยเพชรเม็ดกลางเป็นเพชรเม็ดใหญ่จากประเทศบอสวานาและเพชรด้านข้างทั้งสองเป็นเป็นเพชรของเจ้าหญิงไดอาน่า

แหวนหมั้นของดาราสาวสุดฮอตระดับโลก “คิม คาร์ดาเชียน เวสต์” โดยแหวนของสาวคิมนี้ได้นักทำเครื่องประดับชื่อดังอย่าง ลอร์เรน ชวาร์ทซ เป็นคนผลิตและออกแบบ โดยแหวนของสาวคิมเป็นเพชรเพชรรูปทรงคุชชั่น น้ำหนักถึง 15 กะรัตค่ะ โดยดีไซน์ของแหวนจะมีกลิ่นอายของความวินเทจนิดๆ

แหวนของนางแบบสาว “มิแรนดา เคอร์” ตัวเรือนทำจากแพลตตินัม ประดับด้วยเพชรเม็ดกลางทรงกลม เพชรเม็ดข้างทั้งสองเม็ดประดับด้วยเพชรทรงเก๋ๆ “ทรงบาเก็ตต์” (baguette) ที่ทำให้แหวนวงนี้ดูมีดีไซน์เก๋ทันสมัยแต่เรียบหรูคลาสสิค

กลับมาที่แหวนแต่งงานของดาราประเทศไทยกันบ้างค่ะ แหวนแต่งงานของซุปตาร์สาว “ชมพู อารยา” ที่เป็นแหวนดีไซน์ ตลอลกาลกับแหวนเพชรทรงกลม มีขนาดเพชรถึง 8.8 กะรัต และก้านแหวนดีไซน์เป็นก้านทรงอิตาลี เรียกว่าคลาสสิคสุดๆ

และปิดท้ายด้วยดาราสาวที่ตอนนี้กลับมาเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียลค่ะ เพราะการกลับมาของเธอครั้งนี้เธอสวยขึ้นมาก เรียกว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยที่สุดตอนนี้เลยค่ะ กับดาราสาว “ตั๊ก บงกช” โดยแหวนของสาวตั๊กเป็นแหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยมปริ๊นเซสคัท น้ำหนัก 3 กะรัตค่ะ

 

 

 



ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพสวยๆจาก

https://praewwedding.com/rings-and-accessories/rings/93082

https://people.com/royals/meghan-markle-kate-middleton-wearing-princess-diana-jewelry-photos/?slide=6678450#6678450

https://people.com/style/kim-kardashian-new-diamond-ring-from-kanye-west/

https://th.hellomagazine.com/watches-jewellery/6-expensive-wedding-ring/

https://theworldnewsdaily.com/everything-we-know-about-meghan-markles-stunning-engagement-ring/

https://morning-news.bectero.com/entertainment/26-Jul-2016/83944