Coco Crush แหวนดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก Chanel

สวัสดีค่ะชาว Jewel Lover ของ Miss Tamtam ถ้าให้มิสแทมแทมพูดถึงแบรนด์แฟชั่นระดับโลกระดับตำนานที่เมีการนำเสนอคอลเลคชั่นที่น่าสนใจ มีความทันสมัยและเหล่าสาวที่เป็นFashionistaต้องกรี๊ด หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้นแบรนด์ดังอย่าง “Chanel” ที่เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมทั้งในเรื่องของเสื้อผ้า กระเป๋า น้ำหอมรวมถึงเครื่องประดับ และในวันนี้มิสแทมแทมก็มีเครื่องประดับดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก Chanel มาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ โดยดีไซน์ใหม่นี้มาจากคอลเลคชั่นที่ชื่อว่า “Coco Crush”

Coco Crush เป็นคอลเลคชั่นเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลาย Matelassé หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ลายควิลท์” โดยลายนี้มาจากเบาะรองนั่งของกีฬาขี่ม้าที่ “กาเบรียล ชาแนล” ชื่นชอบค่ะ ซึ่งบอกได้เลยค่ะลายนี้เป็นลายที่เป็นอัตลักษณ์ของ Chanel เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นลายที่ Chanel ได้ทำไว้ใช้กับคอลเลคชั่นกระเป๋าตั้งแต่ปี ค.ศ.1995 ก่อนที่จะถูกนำมาพัฒนาและใช้กับแบบเครื่องประดับ เรียกได้ว่าลายนี้เป็นลายที่คลาสสิคเหนือกาลเวลา เหมาะสมกับทุกยุคสมัย 

โดยเครื่องประดับคอลเลคชั่น Coco Crush นี้ถูกเปิดตัวครั้งแรกในปีค.ศ.2015 ค่ะ โดยหลังจากเปิดตัวแล้วนั้นก็มีการออกดีไซน์ใหม่ตามออกมาเรื่อยๆ โดยดีไซน์ที่ออกมานั้นทุกชิ้นยังคงแสดงเอกลักษณ์ขอดีไซน์ตามสไตล์ของ Chanel และมีความพิเศษตรงที่ดีไซน์ใหม่ที่ออกมานั้นมาสามารถนำมาใส่ร่วมกันได้อย่างสวยงามและเข้าชุดกันค่ะ

และในปีนี้ดีไซน์ในจากคอลเลคชั่น Coco Crush ได้ออกมาภายใต้รูปแบบของ “น้อยแต่มาก” หรือเราอาจจะคุ้นเคยกับคำว่า “Minimal” เครื่องประดับดีไซน์เรียบๆคลาสิคแต่มีการลงลายละเอียดของตัวเรือนที่พิถีพิถัน ลวดลายควิลท์ที่มีการแกะสลักอย่างอ่อนช้อย และที่พิเศษสุดสำหรับปีนี้คือมีการทำแหวน Coco Crush Mini ซึ่งเป็นแหวนที่ถูกดีไซน์ให้มีหน้าแหวนที่แคบลง สามารถสวมซ้อนกันหลายๆวงแบบ Stack Ring ได้ค่ะ เรียกได้ว่าคอลเลคชั่นนี้ครบเครื่องมากๆค่ะ สำหรับวันนี้มิสแทมแทมคงต้องขอตัวไปช้อปปิ้งหาแหวน Coco Crush มาสวมสักวงก่อนแล้วพบกันใหม่คอนเทนท์หน้าค่ะ บ๊ายบาย

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรุปภาพสวยๆจาก

https://www.lofficiel.co.th/jewellery/crushing-hard

https://www.harpersbazaar.co.th/FASHION/WATCH-JEWELRY/chanel-coco-crush

https://www.chanel.com/th/fine-jewellery/coco-crush/?utm_campaign=wfj_fj_cococrush_2020_wave1&utm_source=youtube&utm_medium=smaorganic&utm_content=design