Dinero Music Video with Tiffany & Co.

เมื่อหลายวันก่อนมิสแทมแทมบังเอิญได้ดูมิวสิควิดิโอเพลง “Dinero” ของนักร้องสาวชื่อดังระดับโลก “Jennifer Lopez” ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงฮิตเมื่อปี 2018 แต่พอสังเกตุการแต่งกายของสาวเจโลในมิวสิควิดิโอนี้แล้ว มิสแทมแทมก็อดตื่นเต้นไม่ได้ว่าเครื่องประดับที่สาวเจโลสวมใส่นั้นมีหลายชิ้นมากๆ และแต่ละชิ้นก็สวยสะดุดตาค่ะ เพราะเหตุนี้แหละทำให้มิสแทมแทมต้องสวมวิญญาณนักสืบกูเกิลกดค้นหาเลยค่ะว่าเครื่องประดับของสาวเจโลนั้นมูลค่าเท่าไหร่ มีขายที่ไหนบ้าง เพราะเผื่อว่าถ้ามีขายมิสแทมแทมอาจจะสวยปังแบบสาวเจโลบ้างก็ได้ค่ะ

คำว่า “Dinero” เป็นภาษาสเปนค่ะ มีความหมายว่า “เงิน” หรือจะตีความออกมาอีกอย่างหนึ่งว่า “ร่ำรวย”ก็ได้ค่ะ ซึ่งถ้าชาว Jewel Lover สังเกตุในมิวสิควิดิโอนอกจากตัวเครื่องประดับเด่นๆที่สาวเจโลใส่แล้ว ทุกคนจะเห็นเครื่องประดับที่วางอยู่บนถาดอีกมากมายเลยค่ะ โดยเครื่องประดับที่เห็นทั้งหมดนั้นมากจากแบรนด์เครื่องประดับระดับโลก “Tiffany & Co.” ค่ะ ซึ่งมูลค่ารวมของเครื่องประดับในมิวสิควิดิโอนี้สูงถึง 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ พอเห็นมูลค่าของเครื่องประดับแล้ว ก็ให้ความรู้สึกร่ำรวยสมกับชื่อเพลงเลยค่ะ 

เครื่องประดับชิ้นหลักที่สะดุดตามากๆในมิวสิควิดิโอคงหนีไม่พ้นสร้อยคอจากคอลเลคชั่น “Tiffany Paper Flowers” โดยสร้อยคอนี้ถูกผลิตขึ้นโดยสุดยอดช่างฝีมือจาก Tiffany & Co. ตัวเรือนทำจาก แพลตินัม และถูกประดับด้วยเพชรมีน้ำหนักรวมถึง 68 กะรัต ซึ่งสร้อยคอเส้นนี้ใช้เวลาผลิตถึง 5 เดือน

นอกจากสร้อยคอจากคอลเลคชั่น “Tiffany Paper Flowers” แล้วยังมีเครื่องประดับชิ้นอื่นๆที่มีมูลค่าสูงมากๆเช่นกันค่ะ อาทิเช่น สร้อยข้อมือจากคอลเลคชั่น TiffanyEnchant ,  สร้อยข้อมือและแหวนจากคอลเลคชั่น Tiffany Vitoria, แหวนจากคอลเลคชั่น “Hard Wear” และอีกมากมายหลายชิ้นค่ะ ซึ่งชิ้นที่มิสแทมแทมชอบมากที่สุดคือ สร้อยข้อมือประดับเพชรและสปิเนลค่ะ ความพิเศษของสร้อยข้อมือเส้นนี้คือ มีการเล่นลูกเล่นของรูปทรงเพชรที่มีรูปทรงกลมและสปิเนลที่มีรูปทรงเป็นทรงสี่เหลี่ยมค่ะ มิสแทมแทมคิดว่าลูกเล่นเพชรพลอยของสร้อยข้อมือเส้นนี้เหมือนกับความต่างที่ลงตัวค่ะ

 

 

 

ขอบคุญรูปภาพสวยๆและข้อมูลจาก

https://luxurylaunches.com/celebrities/jennifer-lopez-wears-4-5m-worth-tiffany-diamonds-in-her-latest-hit-dinero.php

https://hauteliving.com/2018/05/jlo-tiffany-co-dinero/656593/

https://www.lofficiel.co.th/jewellery/jennifer-lopez-starred-in-a-new-clip-in-the-decorations-of-tiffany-amp-co#image-284