สวมแหวนนิ้วนางอย่างไร ประกาศให้โลกรู้ว่าเราโสด

ชาว Jewel Lover เคยเจอปัญหาเหล่านี้เช่นเดียวกับ Miss Tamtam มั้ยคะ เวลาไปลองแหวนหรือซื้อแหวนสวยๆสักวงบางครั้งรู้สึกว่าแหวนวงนี้เหมาะกับสวมนิ้วนางจังเลย หรือบางครั้งรู้สึกว่าพอเราใส่แหวนที่นิ้วนางแล้วมือเราดูสวยที่สุด และก็มีบางครั้งที่เราโชคร้ายสุดๆสั่งทำแหวนผ่านร้านทางออนไลน์แต่พอแหวนส่งมาถึงบ้านไซส์แหวนกลับไม่พอดีกับนิ้วที่อยากสวมใส่ แหวนเจ้ากรรมดันมาพอดีกับนิ้วนางซะได้ ปัญหาเหล่านี้ทำให้มิสแทมแทมหนักใจมากเหลือเกินค่ะ เพราะถึงแม้ว่ามิสแทมแทมจะสวย แต่...มิสแทมแทมก็ยัง“โสด”นะจ๊ะ ถ้าใส่แหวนนิ้วนางไปจะมีหนุ่มหล่อๆคนไหนกล้าเข้ามาจีบมิสแทมแทมกันล่ะ

ในโลกเราปัจจุบันการใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้ายเปรียบเสมือนเป็นสัญลักษณ์ที่บอกสถานะว่าคนที่สวมใส่แหวนอยู่นั้นแต่งงานแล้วค่ะ และการใส่แหวนนิ้วนางข้างขวาก็เปรียบเสมือนเป็นสัญลักษณ์ที่บอกสถานะว่าคนที่สวมใส่แหวนอยู่นั้นมีแฟนแล้ว และเพราะเหตุผลเหล่านี้ทำให้ใครหลายๆคนกังวลใจว่าควรสวมแหวนนิ้วนางหรือไม่ แต่วันนี้ชาวJewel Loverจะไม่ต้องกังวลอีกต่อไปค่ะ เพราะมิสแทมแทมมีทริคเล็กๆมาฝากสาวๆชาว Jewel Lover กันค่ะ

ทริคแรกที่มิสแทมแทมจะแนะนำคือ หากสาวๆอยากสวมแหวนที่นิ้วนาง ให้สาวๆเลือกสวมแหวนที่ไม่ใช่แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว หรือแหวนเพชรชู เพราะดีไซน์ของแหวนลักษณะนี้ เป็นดีไซน์ที่นิยมนำมาสวมเป็นแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงานค่ะ

ทริคที่สอง สวมแหวนซ้อนกันหลายๆวง สาเหตุที่มิสแทมแทมแนะนำสาวๆสวมแหวนซ้อนกันหลายวงเพราะไม่มีใครสวมแหวนซ้อนกันหลายๆวงเป็นแหวนแต่งงานค่ะ ที่สำคัญในปัจจุบันเทรนด์การใส่แหวนซ้อนกันหลายวงกำลังเป็นที่นิยมมากๆเลยค่ะ ดังนั้นการใส่แหวนซ้อนกันหลายวงนอกจากใส่แล้วโสด ยังเป็นสาวอินเทรนด์ด้วยนะจ๊ะ

ทริคที่สาม หากสวมแหวนที่นิ้วนางให้สวมแหวนที่มีดีไซน์เป็นแฟชั่น หรือ สวมแหวนหลายๆนิ้วไปเลยค่ะ เพราะถ้าหากสาวๆเป็นสาวแฟชั่นแล้วล่ะก็การสวมแหวนดีไซน์เก๋ๆเข้าคู่กับชุดเริ่ดๆ หรือสวมแหวนหลายๆนิ้วให้ดูเป็นสาวแฟชั่นจ๋า ก็จะทำให้คนที่มาเห็นดูแล้วเข้าใจว่าการสวมแหวนแบบนี้เป็นการแต่งตัวแบบสาวกแฟชั่นนิสต้าแทนค่ะ

ทริคที่สี่ สวมแหวนที่นิ้วนางโดยไม่ใช่แหวนเกลี้ยง แหวนเกลี้ยงก็เป็นอีกดีไซน์หนึ่งที่เป็นดีไซน์ยอดฮิตสำหรับคู่รักและคู่แต่งงานค่ะ

ทริคสุดท้าย เลี่ยงการสวมแหวนที่นิ้วนางและเลือกสวมแหวนที่นิ้วอื่นไปเลยค่ะ หากว่าสาวๆยังกังวลใจในการสวมแหวนนิ้วนางอยู่ล่ะก็ วิธีนี้เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ง่ายที่สุด และถ้ายังไม่รู้ว่าจะสวมแหวนนิ้วไหนดีละก็มิสแทมแทมแอบแนะนำว่าๆที่อยากมีความรักว่าให้สวมแหวนที่นิ้วก้อยค่ะ เพราะมีความเชื่อที่ว่าใส่แหวนที่นิ้วก้อยจะช่วยเสริมเรื่องความรักค่ะ

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพสวยๆจาก

https://www.pinterest.com/pin/309974386849664524/

https://misassembled.com/products/triple-cube-ring-sterling-silver

https://blog.waufen.com.br/como-usar-aneis/

https://www.etsy.com/listing/266172480/long-distance-relationship-his-and-her?ref=shop_home_active_23&crt=1

http://jewerlykarablog.views4yu.ru/209084-jewerly-silver-simple-gold-rings-42-ideas-for-2019.html

http://theweddingofyourmind.com/berricle-rhodium-plated-silver-cubic-zirconia-cz-halo-3-stone-engagement-ring-set-2-22-ctw-size-7