Love Bug Collection คอลเลคชั่นใหม่สุดน่ารักจาก Tiffany & Co.

หลังจากคอนเทนน์ที่แล้วที่เรามีการพูดถึงภาพยนตร์ที่มีการนำเครื่องประดับระดับตำนานมาเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องกันไปแล้ว คราวนี้มิสแทมแทมเปลี่ยนมาอัพเดทข่าวคราวของเครื่องประดับกันบ้างค่ะ ถึงเวลากลับมาตามเทรนด์ของเครื่องประดับกันแล้วจ้า และอย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วว่าความฝันของสาวๆค่อนโลกคือ การได้ครอบครองและสวมใส่เครื่องประดับจากแบรนด์ดังระดับตำนานอย่าง Tiffany & Co. การกลับมาในครั้งนี้แบรนด์ Tiffany & Co. กลับมาพร้อมกับคอลเลคชั่นใหม่ที่ยังมีกลิ่นอายดั้งเดิมของทิฟฟานี่อยู่อย่าง “Love Bug Collection” ค่ะ

ชาวJewel Lover หลายคนยังคงติดภาพเครื่องประดับรูปหัวใจที่มีสลักคำว่า Please return to Tiffany & Co. New York พร้อมหมายเลขสลักด้านล่าง จากคอลเลคชั่นสุดไอคอนิคจากทิฟฟานี่ “Return to Tiffany Collection” คอลเลคชั่นเก่าสุดฮิตจากปีค.ศ.1969” ซึ่งเครื่องประดับหัวใจนี้ได้ถูกต่อยอดและนำไปพัฒนาให้เกิดคอลเลคชั่นใหม่ๆขึ้นตามมาอีกหลายๆคอลเลคชั่น และในปีนี้ก็เช่นกันค่ะที่ทาง Tiffany & Co. ได้ออกคอลเลคชั่นใหม่ “Love Bug Collection” เป็นเครื่องประดับที่ได้ออกแบบโดยใช้แรงบันดาลใจจากคอลเลคชั่นยอดฮิตในตำนานมาผสมผสานกับแรงบันดาลใจใหม่จากฤดูใบไม้ผลิ โดยเครื่องประดับที่ออกมาจะมาในรูปแบบเล็กๆน่ารักๆ ดีไซน์มาจากเหล่าบรรดาแมลงตัวน้อยๆ อาทิ เต่าทอง ผีเสื้อ  ที่มาดอมดมเกาะอยู่บนดอกไม้ รวมถึงนกน้อยที่อยู่ในสวน โดยเครื่องประดับที่ออกมายังคงมีการสลักข้อความลงบนตัวเรือนเครื่องประดับแบบเดียวกับคอลเลคชั่นต้นฉบับ แต่เพิ่มเติมตรงที่เครื่องประดับแต่ละชิ้นมีการประดับด้วยอัญมณีสีต่างๆเช่น โรสควอตซ์ อเมทิส โทพาส

และที่พิเศษกว่าคอลเลคชั่นแรกๆที่ผ่านมาคือ เครื่องประดับจาก Love Bug Collection นอกจากจะทำเครื่องประดับชิ้นเล็กๆใส่ง่ายสไตล์มินิมอลแล้ว ยังมีการทำเครื่องประดับเซ็ตชิ้นใหญ่ โดยการดีไซน์ในลักษณะของ Motif เป็นการทำสัญลักษณ์หรือรูปแบบมาทำซ้ำๆให้เป็นเครื่องประดับแบบฟูลสไตล์ในชิ้นเดียวกันอีกด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพสวยๆจาก

https://www.tiffany.com/jewelry/

https://www.fashionwindows.com/return-to-tiffany-love-bugs-collection-spring-2019-an-icon-reinvented/

https://leadingasians.com/tiffany-co-introduces-new-return-to-tiffany-love-bugs-collection/