MAI TROPPO แคมเปญใหญ่กลางกรุงโรมจาก Bvlgari

สวัสดีค่ะชาว Jewel Lover ของ Miss Tamtam สำหรับวันนี้มิสแทมแทมจะพาทุกคนไปดูแคมเปญสุดยิ่งใหญ่จากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Bvlgari ค่ะ ซึ่งแคมเปญนี้เป็นแคมเปญประจำปี 2020 ของ Bvlgari มีการถ่ายทำกลางกรุงโรม และเป็นแคมเปญที่พิเศษมากๆเพราะได้ Zendaya, Naomi Scott และ Lily Aldridge มาร่วมแสดง โดยแคมเปญนี้ชื่อว่า “MAI TROPPO”

“MAI TROPPO” มีความหมายว่า never too much หรือ ไม่มีอะไรมากเกินไปค่ะ โดยแคมเปญ MAI TROPPO นี้ทาง  Bvlgari ต้องการสื่อถึงความสวยงามหรูหราของกรุงโรมและเครื่องประดับค่ะ โดยในภาพยนตร์สั้นจากแคมเปญได้มีการนำเสนอเครื่องประดับและเรื่องราวต่างๆผ่านสถานที่ยอดฮิตต่างๆในกรุงโรม เช่น Fiumi fountain, Navona square

รวมถึงร้านอาหารต่างๆ

นอกจากภาพยนตร์สั้นนี้จะนำเสนอเครื่องประดับผ่านความสวยงามศิวิไลของกรุงโรมแล้ว ยังมีการนำเสนอเรื่องราวของเครื่องประดับ Bvlgari ที่มีมาตั้งต่อดีต ปัจจุบัน และ คามเป็นไปได้ในอนาคต ซึ่งสอดคล้องกับการนำเสนอของแบรนด์ที่ว่าเป็นแบรนด์ที่มีความสนุก รื่นรมย์และหรูหราตระการตาในแบบฉบับกรุงโรม

โดยในแคมเปญ “MAI TROPPO” นี้ พวกเราจะได้เห็นเครื่องประดับจาก High Collection Jewelry ผ่านซุเปอร์โมเดลสาว 

Lily Aldridge, B.Zero1 Collection และ Diva Collection ผ่านนักแสดงชื่อดังอย่างNaomi Scott, นาฬิกา Octo Collection และ Fiorever Collection ผ่าน Zendaya ค่ะ เรียกได้ว่าปังทั้งแคมเปญ ปังทั้งเครื่องประดับ และปังทั้งนักแสดงเลยค่ะ

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพสวยๆจาก

https://www.lvmh.com/news-documents/news/bvlgaris-new-mai-troppo-campaign-celebrates-the-flamboyant-exuberance-of-the-eternal-city/

https://www.luxurydaily.com/bulgaris-new-campaign-is-an-ode-to-never-having-too-much/

https://www.lofficiel.co.th/jewellery/mai-troppo-never-too-much#image-16864