สิ้นสุดทางแฟนแล้ว"โทนี่-แก้ว" กับมิติใหม่ของแหวนแต่งงาน

 

 

 เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ฮือฮามากในทุกสื่อโซเชียลตอนนี้เลยค่ะ แค่มิสแทมแทมเห็นข่าวในตอนเช้าจิตใจของมิสแทมแทมก็แตกสลายเลยทีเดียว เมื่อพระเอกหนุ่มสุดแนว “โทนี่ รากแก่น” ได้สวมแหวนขอแฟนสาวสายแฟชั่นอย่าง “แก้ว จริญญา” หรือ แก้ว FFK แต่งงานค่ะ แค่เห็นภาพหวานชื่น คลิปประกอบ และแคปชั่นไอจีนั้น หัวใจมิสแทมแทมก็เหี่ยวเฉาเลยทีเดียว แต่ก็แค่แปปเดียวเท่านั้นค่ะ เมื่อมิสแทมแทมไปสะดุดตากับแหวนที่โทนี่เลือกมาขอสาวแก้วแต่งงาน ต้องบอกเลยว่าสมกับเป็นคู่รักสายแฟชั่นจริงๆค่ะ

แหวนที่หนุ่มโทนี่เลือกมาขอสาวแก้วแต่งงานนั้นเป็นแหวนปลอกมีดเกลี้ยงๆ ตัวเรือนสี Pink Gold และฝังเพชรกลมตรงกลางหนึ่งเม็ด เป็นมิติใหม่ของแหวนแต่งงานเลยก็ว่าได้ เพราะแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงานในภาพจำของทุกคนคงเหมือนกับมิสแทมแทมใช่มั้ยคะ ที่เป็นแหวนชูหวานๆก้านไม่ใหญ่มาก มีเพชรกลมชูเฉิดฉายเหมือนกับเจ้าหญิงในนิทาน หรือจะเป็นแหวนล้อมเพชรก้านเพชรที่ดูวิบวับระยิบระยับไปหมด

การขอแต่งงานของหนุ่มโทนี่และสาวแก้วในครั้งนี้ มิสแทมแทมเชื่อเลยค่ะว่าในอนาคตจะต้องมีคู่รักสายแฟ สายแนวอีกหลายๆคู่มาเลือกหาแหวนแต่งงานเท่ๆเก๋ๆ ฉีกออกจากกฎเดิมของแหวนแต่งงานที่เป็นภาพจำเดิมๆของทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ และในวันนี้มิสแทมแทมก็มีแบบแหวนเท่ๆแนวๆที่สามารถนำมาเป็นแหวนแต่งงานสุดชิคให้ชมกันค่ะ เผื่อว่าหนุ่มๆที่กำลังมองหาแหวนสวยๆสักวง แต่แฟนสาวของเรานั้นเป็นสาวสายแฟชั่น สายแนว แล้วเลือกแบบแหวนแต่งงานไม่ถูก ไม่แน่นะคะแหวนแต่งงานแบบเก๋ๆที่มิสแทมแทมนำมาฝากวันนี้ อาจจะถูกใจแฟนสาวของคุณมากๆก็ได้ค่ะ

 

 

 

ขอบคุณข่าวและรุปภาพสวยๆจาก

https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4316717

https://www.sanook.com/news/8185874/

https://www.instagram.com/p/CBa7tGGA2gm/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_video_watch_again