SAG Awards 2020 งานพรมแดงมอบรางวัลกับแฟชั่นสุดปังของเหล่าดาราสุดฮอลิวูด

มาแล้วค่ะสำหรับงานพรมแดงระดับโลกงานแรกของปี 2020 กับงาน “SAG Awards 2020” ที่เพิ่งจัดไปเมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา งานพรมแดงนี้จัดขึ้นที่ Shrine Auditorium and Expo Hall ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสำหรับงาน SAG Awards นี้เป็นการมอบรางวัลให้กับนักแสดงผู้มีผลงานโดดเด่นในวงการฮอลิวูดค่ะ 

อย่างที่ทราบกันดีค่ะว่างานพรมแดงมักมาคู่กับไฮแฟชั่นหรูเริศของเหล่าบรรดาเซเลปดาราระดับโลกที่แต่งตัวมาประชันกันภายในงาน โดยสำหรับปีนี้เครื่องประดับสวยๆที่เหล่าดาราดังใส่มาประชันกันมีเยอะมากเลยค่ะ เรียกได้ว่าไม่ว่จะมองไปที่ใครก้ต้องร้องว้าวไปสักทุกชิ้น ดังนั้นมิสแทมแทมจึงคัดเลือกในส่วนของเครื่องประดับที่มิสแทมแทมคิดว่านี่แหละ “ที่สุดของเครื่องประดับในงาน SAG Awards 2020” มาให้ชาว Jewel Lover ได้ชมกันค่ะ

สำหรับดาราสาวสวยคนแรกที่มิสแทมแทมจะพูดถึงคือ “Jennifer Lopez” หรือสาวเจโลของเรา เซ็ตเครื่องประดับที่เธอสวมมาในงานนี้มาจากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Harry Winstons มูลค่ารวมกว่า 9 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยชิ้นที่ได้รับการพูดถึงและได้รับความชื่นชอบในทุกสื่อไม่ว่าจะเป็น Hello jewelry, The jewellery editor, Forbes, Usmagazine รวมถึงมิสแทมแทมด้วยก็คือสร้อยคอค่ะ สร้อยคอเส้นนี้ตัวเรือนทำงาน Plainum ประดับด้วยเพชร น้ำหนักรวมถึง 73.55 กะรัต

สำหรับคนที่สองที่มิสแทมแทมจะพูดถึงคือ “Charlize Theron”  เครื่องประดับของเธอนั้นล้ำสมัยและเก๋ที่สุดในงานเลยก็ว่าได้ค่ะ  เพราะเครื่องประดับของเธอนั้นอยู่บนกลางศรีษะค่ะ เป็นเพชรกลมเรียงแถวกันเป็นเส้นตรงห้อยมายังบริเวณหน้าผาก โดยเครื่องประดับชิ้นนี้ถูกรังสรรค์จากแบรนด์เครื่องประดับชื่อดังอย่าง Tiffany&Co. มิสแทมแทมขอกระซิบว่านอกจากเครื่องประดับของเธอจะสวยเริศแล้ว ชื่อเธอยังเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในปีนี้ด้วยค่ะ

Jennifer Garner นักแสดงสาวชื่อดังจากผลงานล่าสุดอย่างภาพยนตร์เรื่อง The Peppermint ในงานนี้เธอมาพร้อมกับชุดเดรสสีแดงจากแบรนด์ Dolce&Gabbana และเครื่องประดับเพชรจากแบรนด์ Harry Winstons โดยต่างหูและแหวนของเธอมาในดีไซน์คลาสสิคตามแบบฉบับของ Harry Winstons และที่พิเศษที่สุดของเธอในลุคนี้คงหนีไม่พ้นสร้อยข้อมือเพชรของเธอ โดยสร้อยข้อมือเพชรนั้นมีน้ำหนักเพชรรวมกันถึง 57 กะรัต และยังเป็นสร้อยข้อมือเพชรที่ถูกผลิตขึ้นในปี 1959 ค่ะ

ในงานพรมแดงใครๆก็ใส่แต่ High Jewelry แต่สำหรับสาว “Margot Robbie” หรือที่เราคุ้นหน้าเธอจากบทบาทของ Harley Quinn นั้นไม่ใช่ค่ะ เพราะเธอมาในชุดเดรสยาวลายสก๊อตเล่นดีเทลเป็นชั้นๆ และเครื่องประดับสไตล์คอสตูมจากแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลกอย่าง Chanel ซึ่งบอกได้เลยค่ะว่าเก๋มากๆ

สำหรับคนสุดท้ายที่มิสแทมแทมจะพูดถึงคือสาวน้อยมหัศจรรย์ในปีนี้ “Chloe Coleman” เรียกได้ว่าเธอนั้นจิ๋วแต่แจ๋วมากๆค่ะ เพราะปกติแล้วงานพรมแดงมอบรางวัลในแต่ละเวทีนั้นน้อยครั้งมากค่ะที่แฟชั่นของเด็กจะเป็นที่พูดถึงของสื่อ แต่ปีนี้ไม่เป็นเช่นนั้นค่ะเพราะในงานนี้สาวโคลอี้ คืออีกหนึ่งคนที่ทุกสื่อพูดถึงเสื้อผ้าและเครื่องประดับของเธอ โดยการแต่งกายของเธอนั้นมีการประยุกต์และครีเอทมากๆค่ะ เพราะสำหรับเข็มกลัดมุกรูปดาวที่เธอนำมาประดับบนผมนั้น มันสะดุดตาและทำให้ทุกสื่อต่างออกมาพูดถึงเธอและจับตาดูกันว่าเธออาจเป็นเจ้าแม่แฟชั่นคนต่อไปของวงการฮอลิวูด ที่สำคัญชาว Jewel Lover สังเกตุกันใช่มั้ยคะว่าแฟชั่นมุกนั้นนิยมไปทั่วโลกจริงๆค่ะ

 

 

ขอบคุณรูปภาพสวยๆจาก

twitter@SAGawards
http://www.thejewelleryeditor.com/jewellery/article/sag-awards-2020-harry-winston-chanel-bulgari-pomellato/
https://www.usmagazine.com/stylish/pictures/sag-awards-2020-red-carpet-jewelry-see-the-best-celebrity-bling/cynthia-erivo-17/
https://www.forbes.com/sites/bethbernstein/2020/01/20/the-best-looks-from-the-2020-sag-awards/#2fbbfdca269f

https://www.etonline.com/stars-suit-up-at-the-2020-sag-awards-millie-bobby-brown-margaret-qualley-and-more-139886

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7906097/SAG-Awards-2020-Margot-Robbie-stuns-blue-plaid-Chanel-ensemble.html